top of page
Search
  • Writer's pictureLilyLai

Smoothie bowl - Sinh tố chuối thanh long cho ngày cuối tuần

Updated: Apr 8, 2020

Chuối và thanh long là hai loại trái cây lúc nào cũng có sẵn ở nhà mình. Chuối là trái cây giàu chất xơ, kali, vitamin C và đặc biệt là vitamin B6 rất tốt cho cơ thể. Mình thường ăn chuối trước hoặc sau khi đi tập để bổ sung năng lượng. Để đa dạng hoá thực đơn eat clean, mình kết hợp chuối với nhiều loại trái cây bổ dưỡng như bơ, thanh long, xoài...

Sinh tố chuối thanh long mình chia sẻ dưới đây cực kì dễ làm lại thơm mát. Bạn có thể dùng để ăn sáng hoặc cho các bữa phụ trong ngày.


**Bí kíp để món smoothie bowl đặc mịn, bạn nên dùng trái cây đông lạnh nhé.



Nguyên liệu:

- 1 quả chuối để đông lạnh

- 1 quả thanh long đỏ để đông lạnh

- 180 ml sữa hạt (hoặc sữa tươi không đường)

- 1 hũ sữa chua không đường

- 1 ít bột quế

- 1 muỗng cafe hạt chia

- 2 muỗng yến mạch (mình dùng muỗng cơm)



Cách làm:

Cho hết tất cả nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và xay mịn là xong.


Mình cắt thêm vài lát chuối, táo ngọt và rắc 1 ít hạt chia lên bề mặt. Bạn có thể dùng loại trái cây tuỳ thích nhé.




Vậy là chỉ với 5 phút, bạn đã 1 tô sinh tố chuối thanh long ngon bổ dưỡng, có vị ngọt tự nhiên từ các loại trái cây tốt cho sức khoẻ. Hãy cùng làm và thưởng thức nhé!

3,626 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page