top of page

 Tất cả về mình trong 5 #hashtag 

Sau 12 năm chỉ quanh quẩn với việc học và học, ngày minh bước vào giảng đường đại học chính là lúc mình thoát ra khỏi "cái bóng của thành tích", bắt đầu 1 hành trình khám phá bản thân bằng tất cả lòng đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đây cũng là thời điểm của những nông nỗi và bồng bột nhất thời, mình cứ thế bước qua sóng gió để rồi nhận ra mình cần phải học cách cân bằng lại cuộc sống, hoàn thiện bản thân mỗi ngày để trở nên thành công và hạnh phúc 

 #Logistics&Supplychain 

Đây là ngành học hiện tại của mình, ngành nghề mà từ đầu mình không có ý định theo đuổi. Thật ra, năm đầu mình học Quản trị kinh doanh và sau đó thì chuyển ngành sang học Logistics & Supply Chain Management. Đây có lẽ là bước ngoặt và là quyết định đúng đắn nhất trong quãng đời sinh viên của mình. Mặc dù là ngành kĩ thuật và thật sự khó, nhưng càng học mình càng đam mê và mong muốn phát triển thành công trong lĩnh vực này <3.

Adult Students
Yoga at Home

 #Lifebalance 

... giá trị sống hiện tại mình đang hướng tới - sống cân bằng và hạnh phúc.  Sống cân bằng không có nghĩa là "sống an nhàn" mà là kiểm soát và chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Mình thay đổi lối sống từ việc ăn uống lành mạnh, tập gym, lên kế hoạch, cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Mình trở nên tích cực hơn, biết sắp xếp công việc hiệu quả, học cách yêu thương bản thân và bình tâm đối mặt với khó khăn trong cuộc sống. 

 #Planner 

Tại sao lại là Plannner? Bởi vì mình là một người rất thích lên kế hoạch. Mỗi năm, mỗi tháng, mỗi ngày và tất cả mọi việc mình đều lên kế hoạch chi tiết. Mình ghi hết tất cả dự định cần làm vào sổ Planner và thực hiện chúng. Thậm chí khi đi du lịch nhiều người thường bảo cứ đi rồi tính nhưng mình cũng phải plan mọi thứ từ việc chỗ ở, ăn uống, địa điểm chơi, timeline... Với mình việc lên kế hoạch giúp mình tự rèn luyện sự kỉ luật, phân bổ thời gian hợp lý, xác định phương hướng và cách làm để đạt được mục tiêu đặt ra. Ngoài ra, khi có một kế hoạch rõ ràng, mình có thể nhìn nhận lại bản thân và biết được nhược điểm để cải thiện. Vốn dĩ không ai hoàn hảo cả, quan trọng là chúng ta nhận ra đươc điểm yếu của mình và học cách thay đổi nó. 

Bullet Journal
68420178_2412229072170786_26348926815321

 #Books 

Có thể nói sách là một trong những thói quen thay đổi con người mình rất nhiều. Mình sống chậm lại và bắt đầu nghiền ngẫm nhiều hơn. Thông qua câu chuyện của mỗi cuốn sách, mình lại có một góc nhìn mới, một bài học mới được rút ra.

Có 1 câu nói rất hay: "Cuộc đời ta thay đổi theo 2 cách: qua những người ta gặp và qua những cuốn sách ta đọc." Chính vì vậy, mình luôn cố gắng duy trì thói quen đọc sách mỗi ngày. 

 #Eat clean 

Eat clean là thói quen ăn uống hằng ngày của mình. Eat clean đã thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ ăn uống của mình. Đầu tiên là về cân nặng, mình từ 48kg giảm còn 43,5kg - con số mình chưa bao giờ đạt được từ khi bắt đầu tập thể dục. Mình tìm hiểu về thực phẩm sạch, các công thức chế biến rồi áp dụng sao cho phù hợp với bản thân. Mình có  ý thức hơn trong việc giữ gin sức khỏe, biết lắng nghe cơ thể và sống vui vẻ hơn. Mình thích chụp hình những món ăn Eat clean đã nấu, ghi lại công thức và chia sẻ với mọi người. Đó cũng là cách giúp mình có động lực và kiên trì việc ăn uống lành mạnh. 

66328635_2355253337868360_73673672291610
59203907_2236474023079626_39802112361879
bottom of page