top of page
Search
  • Writer's pictureLilyLai

Cách làm bánh chuối yến mạch bằng nồi cơm điện

Updated: Apr 8, 2020

Hello mọi người, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho mọi người cách làm bánh chuối yến mạch tốt cho sức khỏe mà không cần lò nướng nha. Bánh mềm, lớp ngoài rìa bánh giòn giòn, thơm vị chuối và bột quế, vị ngọt vừa phải. Món này rất thích hợp cho những ngày thèm đồ ngọt nhưng vẫn muốn ăn healthy nè <3. Cùng mình vào bếp nhé.





NGUYÊN LIỆU:


2 quả chuối chín


2 quả trứng gà


5 muỗng canh yến mạch


50ml sữa hạnh nhân (hoặc sữa tươi không đường nhé)


1 muỗng canh hạt chia


20ml mật ong


1 mcf bột quế


CÁCH LÀM:



1. Cho tất cả nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố xay đều. Sau đó, quét 1 lớp dầu oliu mỏng vào đáy nồi cơm điện để dễ lấy bánh ra.


2. Tiếp theo, đổ hỗn hợp bánh đã xay vào nồi cơm. Mình cắt thêm vài lát chuối để lên bề mặt bánh và nhấn nút nồi như nấu cơm bình thường.


3. Khi bánh nở và chín thì quét thêm 1 chút mật ong lên mặt bánh rồi bật nút nấu thêm 1 lần nữa.


4. Cuối cùng, khi bánh đã chín hẳn thì rút điện nồi cơm, mọi người để nguyên bánh trong nồi tầm 10 phút nữa rồi hãy lấy ra bánh ra nhé. (nếu lấy liền bánh sẽ dễ bị bể vì còn quá nóng á)


THÀNH QUẢ CỦA MÌNH <3



Chúc cả nhà thành công với món bánh chuối yến mạch lần này. Nếu mọi người làm tại nhà thì hãy chụp ảnh và comment chia sẻ với mình bên dưới nhé <3


LilyLai


4,510 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page