top of page
Search
  • Writer's pictureLilyLai

Những Youtuber về Fitness và Dinh Dưỡng nhất định phải theo dõi

Nếu mọi người hỏi mình về các bài tập luyện hoặc những công thức Eat clean mình tham khảo ở đâu thì Youtube chính là nơi mình học nhiều nhất. Mình xem rất nhiều và nghiên cứu rất kĩ (phải gọi là "cày nát), xem tư thế họ tập như thế nào cho đúng, ghi chép công thức, thành phần dinh dưỡng để tham khảo áp dụng cho phù hợp. Mỗi channel đều có phong cách rất riêng và thú vị.


Cùng mình điểm qua một số channel dưới đây mà mình luôn xem để tập luyện và làm những món ăn tốt cho sức khỏe nhé!


Đây là một trong những kênh Youtube mình theo dõi ngay từ những ngày đầu đi tập. Kênh của Chloe Ting có hơn 3 triệu lượt theo dõi với đa dạng các bài tập cho từng nhóm cơ, bài tập sử dụng dụng cụ như dumbel, dây kháng lực... Mình cực kì thích những bài tập mông của channel này, tập xong “phê” lắm hihi. Bạn nào muốn tập mông hiệu quả thì chắc chắn không thể bỏ qua kênh Youtube này nha!



Lần đầu tiên xem channel của cô gái này, mình bị ấn tượng với nét đẹp và mái tóc dài vàng mượt của cô. Nhìn cứ như búp bê vậy! Kênh của cô gái này rất ít khi nói (chỉ toàn tập thôi :p) nhưng hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Youtube. Những bài tập của Pamela không dùng dụng cụ nhưng bảo đảm “nặng đô” nha. Đặc biệt là những bài tập bụng nâng cao, bạn nào muốn cơ bụng 6 múi thì tập theo kênh này rất hiệu quả nha.



Đây là kênh Youtube của Cassey Ho – một trong những Youtuber đình đám nhất của Mỹ, sở hữu hơn 4 triệu người theo dõi. Mỗi lần tập theo những video của chị, mình cực kì hứng thú và dường như không biết mệt vì cách chị hướng dẫn động tác rất vui vẻ, hài hước và luôn mang năng lượng tích cực đến cho người xem.

Nếu tim hiểu kĩ về Cassey Ho thì chị là người Mỹ, gốc Việt-Trung, ngoài Youtube thì chị còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang thể thao. Để có được thành quả hiện tại, chị đã phải trải qua nhiều rào cản từ gia đình và xã hội, nhưng chị vẫn luôn tin tưởng vào bản thân và kiên trì theo đuổi mục tiêu. Với mình, chị là nguồn cảm hứng vô cùng lớn.


Nếu có sở thích xem những món ăn healthy đẹp mắt thì đây là kênh Youtube này dành cho bạn đấy. Người sở hữu channel này với hơn 600k subscribers là Nikole Goncalves. Cô được mệnh danh “Nữ hoàng Green Smoothie” vì mỗi bữa sáng cô đều uống sinh tố xanh thay vì café để giúp tỉnh táo. Mình cũng học được rất nhiều các công thức làm sinh tố ngon và tốt cho sức khỏe từ chị này đó. Các món ăn eat clean thì vô cùng dễ làm luôn! Các bạn xem rồi thử làm nha!



Mỗi lần xem kênh Youtube này là mình cũng ước có một căn bếp đẹp đẽ, gọn gàng như vậy. Người lập ra kênh Youtube này chị Lisa, một Health Coach (huấn luyện dinh dưỡng) được chứng nhận bởi học viện Institute for Integrative Nutrition . Nhìn cách chị nấu, sắp xếp và bảo quản thực phẩm, mình cảm nhân được sự chăm chút, chất lượng của từng món ăn mà chị làm ra. Mình còn đọc các bài viết trên blog của chị chia sẻ rất nhiều kiến thức dinh dưỡng bổ ích, cảm thấy việc ăn uống quan trọng với sức khỏe như thế nào.



Vào thời gian rảnh mình xem Yotube khá nhiều, giải trí một phần và chủ yếu là học hỏi thêm nhiều điều mới, ngoài sức khỏe thì còn nhiều chủ đề bổ ích khác nữa. Mọi người thường xem những kênh nào về sức khỏe hoặc các chủ đề hay khác thì chia sẻ cho Lily với nha.

Love,

Lily.

65 views0 comments
bottom of page